Thời Gian Vàng Để Đăng Bài Được Nhiều Tương Tác Trên Facebook

Facebook là mạng xã hội, nơi kết nối mọi người ở khắp nơi lại với nhau. Là nơi các thành viên có thể tương tác với nhau như chat, video call, tải hình ảnh lên, bình luận,… Facebook giúp xoá tan mọi khoảng cách về địa lý.
Xác định khoảng thời gian vàng để đăng bài trên facebook?

Nơi gắn kết mọi người với nhau


Nếu bạn không muốn những bài mình chia sẻ trên facebook lặng lẽ đi vào 1 nơi, có ít người qua lại, trao đổi thì bạn cần phải tìm được cho mình khoảng thời gian đăng bài phù hợp. Thời điểm thích hợp để đăng bài lên Facebook còn tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và đối tượng độc giả của bạn. Vì vây, bạn cần tập trung hơn nữa vào việc tìm hiểu đối tượng sử dụng. Hãy cố gắng thêm một chút nỗ lực và một chút sáng tạo, bạn sẽ xác định được khung thời gian vàng ấy. Sau đây sẽ là một số gợi ý có thể giúp ích cho bạn:
Xác định đúng đối tượng người dùng mà bạn hướng đến

Hãy xác định loại đối tượng àm bạn hướng đến thông qua việc xem xét, phân tích về độ tuổi, giới tính,...bằng cách dùng Facebook insights, và chọn tab “People”. Nếu khách hàng của bạn ở những địa điểm khác nhau, hãy kiểm tra để biết được các đối tượng đó đang sinh sống ở đâu và ở những múi giờ nào.
Thử suy nghĩ về một ngày của họ sẽ diễn ra như thế nào?

Nếu bây giờ bạn đã xác định được đối tượng thích hợp, tức là bạn đã nắm được lịch trình sơ lược của các khách hàng ở từng nơi cụ thể. Ví dụ như sinh viên hay nhân viên công sở sẽ có giờ giấc học tập, làm việc, sinh hoạt diễn ra như thế nào. Tất cả các yếu tố đó sẽ góp phần giúp bạn xác định được thời gian tốt nhất để đăng bài cho hiệu quả nhất.
Hãy áp dụng toàn bộ những gì bạn biết

Với những thông tin về đối tượng mà bạn đã tìm kiếm, thu thập được, bạn nên sàng lọc và kiểm tra kỹ lưỡng. Tiếp theo đó, hãy đăng bài một cách hiệu quả dựa trên những thông tin đã có. Những con số thống kê từ Facebook phần nào có thể giúp bạn có cái nhìn thấu đáo hơn về những kinh nghiệm đăng bài hiệu quả.
Ngày nào trong tuần là thời gian nên đăng bài?

Theo một nghiên cứu được công bố gần đây nhất thì ngày mọi người sử dụng Facebook nhiều nhất rơi vào thứ 5 và thứ 6, vào 2 ngày này có khá nhiều người truy cập Facebook tại cơ quan nếu muốn giải trí bản thân. Vào các ngày cuối tuần, mọi người thường sẽ thoải mái hơn, lượng thời gian vào Facebook cũng tăng hơn nên đây được xem là những ngày lý tưởng để bạn đăng bài lên Facebook. Còn vào những ngày đầu tuần, mọi người mang tâm lý nên làm việc chăm chỉ hơn, vì vậy lượng tương tác trên Facebook giảm sẽ so với trung bình.
Thời gian đăng bài được nhiều tương tác trên Facebook là khi nào?


Những mốc thời gian vàng để đăng bài


8h – 9h: Đây là thời điểm mọi người, đặc biệt là nhân viên công sở, thường truy cập Internet để đọc báo, lướt Facebook.
11h – 11h30: Thời gian nghỉ trưa sau giờ làm việc, giờ học.
13h30 – 14h: Sau giờ ăn, người Việt thường có thói quen kiểm tra Facebook.
16h30 – 17h15: Thời điểm cuối ngày, trước khi mọi người rời khỏi cơ quan, trường học.
20h30 – 21h30: Sau khi ăn tối hay chuẩn bị đi chơi, người Việt cũng có thói quen check tin Facebook.
22h30 – 23h30: Vào thời điểm trước khi ngủ, mọi người thường có thói quen mở Facebook.

Để có thể hiểu rõ và sử dụng thành thạo hơn Facebook, quản lý và phát triển website bán hàng một cách có chiến lược. Đặc biệt là biết cách lập website bán hàng mạnh cho thương hiệu của mình trên mạng xã hội Facebook, giúp đánh bật các đối thủ cạnh tranh, tiết kiệm tối đa các chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh thì hãy đến với 24H , đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất từ các nhân viên chuyên nghiệp.

[Theo MB - CEO]

Ý kiến bạn đọc | Mới nhất | Quan tâm nhất

SHOP AEON VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH SIÊU THỊ
THỜI TRANG AIR SPACE
WEBSITE NGÀNH THỜI TRANG
YAMAHA MOTOR VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH MOTOR
QUÁN COFFEE HOUSE
WEBSITE NGÀNH CAFFEE
SHOP MỸ PHẨM LIXIBOX
WEBSITE NGÀNH MỸ PHẨM
CÔNG TY BẢO SINH ĐƯỜNG
WEBSITE NGÀNH DƯỢC PHẨM
CÔNG TY CỔ PHẦN RITAVO
Website ngành Vật tư Xây dựng
BONA CAFFEE
Website ngành Caffee
SHOP MISSING ZOKO
WEBSITE NGÀNH THỜI TRANG
HÃNG XE NISSAN SÀI GÒN
Website ngành ÔTÔ
HÃNG TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
Website ngành ÔTÔ
CÔNG TY THỦY SẢN PHI LONG
WEBSITE NGÀNH THỦY SẢN
TẬP ĐOÀN THANG MÁY CMM
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY THANG MÁY THIÊN PHƯỚC
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO
WEBSITE NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN
CÔNG TY DẦU KHÍ PPT
WEBSITE NGÀNH VẬN TẢI DẦU
Oriental Remedies
Website ngành Sức khỏe
Đại Học Nam Columbia
Website ngành giáo dục
CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY NỘI THẤT TPL
WEBSITE NGÀNH NỘI THẤT
THANG MÁY THUẬN ANH
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY NGỌC CHÂU
WEBSITE NGÀNH XÂY DỰNG
BỆNH VIỆN HOÀNG MỸ SÀI GÒN
WEBSITE NGÀNH Y TẾ
CÔNG TY CP ĐẠI ĐỒNG TIẾN
WEBSITE NGÀNH NHỰA
CÔNG TY CP CHĂM SÓC NHÀ XL
Website ngành Dịch vụ
ĐÀO TẠO KIẾN TRÚC CBS
Website ngành Kiến trúc
TRANG ĐĂNG TIN NHÀ ĐẤT
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
MŨI NÉ SUNMERLAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN TÂN MAI GROUP
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CĂN HỘ AN DÂN RESIDENCE
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
DỰ ÁN D-VELA CĐT DREAMHOUSE
Website ngành Bất động sản
CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE
Website ngành Bất động sản
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN KIM REAL
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN PRE
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN GIAO DỊCH PILAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY DKRA VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN VIETPEARL
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN GIAO DỊCH BĐS TTLAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN MERITON
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MH LAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CP TM ĐỊA ỐC VIỆT
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Website ngành Bất động sản