Mẹo Tăng Lượng Reach Tự Nhiên Cho Fanpage

Fanpage là nơi gặp gỡ, giao lưu, liên kết, chia sẻ giữa cộng đồng người có chung một sở thích, chung độ tuổi, chung vị trí địa lý… ở khắp nơi trên thế giới và được lập ra từ một tài khoản Facebook bất kỳ. Nhưng làm thế nào để tăng lượng reach tự nhiên cho Fanpage? Hãy cùng xem những mẹo nhỏ sau đây nhé!

Tìm hiểu những yếu tố tác động đến lượng reach trên Fanpage
Trước hết bạn cần kiểm tra hệ thống cài đặt có cho phép người dùng thích Fanpage hay xem được tất cả bài post của bạn hay không, sau đó là những yếu tố tác động đến lượng reach như:

1. Tương tác trước đây của người dùng trên trang Facebook
Sự tương tác giữa người dùng và website của bạn có thể là những nhận xét của họ về thông tin và sản phẩm bạn đang cung cấp, hoặc đơn giản là cái nhấp chuột vào mỗi liên kết bạn đưa ra. Điều đó chứng tỏ bài viết của bạn đã có sức thu hút nhất định với người dùng và họ đã thích những content đó.

Tuy chưa hoàn hảo nhưng Facebook coi đó là một dấu hiệu tốt về giá trị nội dung nhà quản lý Fanpage cần hướng tới.

2. Loại content mà người sử dụng thích trước đó
Yếu tố này dựa trên hành vi quá khứ của người sử dụng trên Facebook. Vì trên thực tế, họ thích và theo dõi website của bạn không có nghĩa họ không thích những content trên các website khác. Do vậy, theo dõi video hay nội dung, hình ảnh nào đó đã từng được like bởi đối tượng khách hàng của mình sẽ là một điểm cộng cho sự ứng biến nhanh nhạy với mỗi thông tin bạn chuẩn bị đưa ra trên diễn đàn “những người chung sở thích” của Fanpage.

3. Sự tương tác của người nhìn thấy bài post
Có thể nói sự tương tác giữa người cung cấp và người sử dụng trên các trang mạng xã hội là vô cùng lớn. Một bài post mới được đăng tải chắc hẳn sẽ có lượng fan trung thành like và chia sẻ. “Người mới” thích cũng like và chia sẻ, cũng có nghĩa giới hạn và phạm vi mở rộng bài viết của bạn được tăng lên một cách đáng kể rồi đấy!

Tuy nhiên, yếu tố này đòi hỏi một bài viết có content sáng tạo, hấp hẫn và hợp với xu thế người sử dụng thì lượng reach mới có thể tăng một cách tự nhiên, duy trì và bền vững trên các Fanpage bạn quản lý.

4. Ghi nhận mọi comment
Không tránh được việc có người thích cũng có người ghét hay chê trách trong các vấn đề bạn đưa ra trên Fanpage. Hành động thông minh nhất trong trường hợp này là bình tĩnh, thu nhận và trả lời những commet có ý xây dựng. Đồng thời, lưu ý, chỉnh sửa nội dung của những bài post tiếp theo được hoàn thiện và trọn vẹn hơn.

5. Chia sẻ những nội dung giàu thông tin
Giống như blog, Fanpage cần có sự sàng lọc và chia sẻ những thông tin hữu ích và gần gũi với cuộc sống người sử dụng. Thỉnh thoảng đăng tải những video, hình ảnh, content hay và hấp dẫn của mọi đối tượng trên Fanpage sẽ tạo ra sự đa dạng trong mỗi thông tin mà bạn đưa ra. Điều này tránh được sự nhàm chán và tăng sự tương tác giữa cộng đồng người sử dụng cũng như lượng reach tự nhiên cho Fanpage.


 

Kết luận
Có thể chưa đầy đủ nhưng bài viết trên cũng phần nào giúp bạn nhìn nhận một cách tổng quát về cách làm tăng lượng reach tự nhiên cho Fanpage. Rất nhiều người đã thử và thành công trong các công việc có liên quan. Hi vọng Fanpage của bạn cũng nằm trong danh sách những “Fanpage có lượng reach tự nhiên cao nhất”. Chúc các bạn thành công !

Ý kiến bạn đọc | Mới nhất | Quan tâm nhất

SHOP AEON VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH SIÊU THỊ
THỜI TRANG AIR SPACE
WEBSITE NGÀNH THỜI TRANG
YAMAHA MOTOR VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH MOTOR
QUÁN COFFEE HOUSE
WEBSITE NGÀNH CAFFEE
SHOP MỸ PHẨM LIXIBOX
WEBSITE NGÀNH MỸ PHẨM
CÔNG TY BẢO SINH ĐƯỜNG
WEBSITE NGÀNH DƯỢC PHẨM
CÔNG TY CỔ PHẦN RITAVO
Website ngành Vật tư Xây dựng
BONA CAFFEE
Website ngành Caffee
SHOP MISSING ZOKO
WEBSITE NGÀNH THỜI TRANG
HÃNG XE NISSAN SÀI GÒN
Website ngành ÔTÔ
HÃNG TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
Website ngành ÔTÔ
CÔNG TY THỦY SẢN PHI LONG
WEBSITE NGÀNH THỦY SẢN
TẬP ĐOÀN THANG MÁY CMM
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY THANG MÁY THIÊN PHƯỚC
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO
WEBSITE NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN
CÔNG TY DẦU KHÍ PPT
WEBSITE NGÀNH VẬN TẢI DẦU
Oriental Remedies
Website ngành Sức khỏe
Đại Học Nam Columbia
Website ngành giáo dục
CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY NỘI THẤT TPL
WEBSITE NGÀNH NỘI THẤT
THANG MÁY THUẬN ANH
WEBSITE NGÀNH THANG MÁY
CÔNG TY NGỌC CHÂU
WEBSITE NGÀNH XÂY DỰNG
BỆNH VIỆN HOÀNG MỸ SÀI GÒN
WEBSITE NGÀNH Y TẾ
CÔNG TY CP ĐẠI ĐỒNG TIẾN
WEBSITE NGÀNH NHỰA
CÔNG TY CP CHĂM SÓC NHÀ XL
Website ngành Dịch vụ
ĐÀO TẠO KIẾN TRÚC CBS
Website ngành Kiến trúc
TRANG ĐĂNG TIN NHÀ ĐẤT
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
MŨI NÉ SUNMERLAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN TÂN MAI GROUP
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CĂN HỘ AN DÂN RESIDENCE
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
DỰ ÁN D-VELA CĐT DREAMHOUSE
Website ngành Bất động sản
CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE
Website ngành Bất động sản
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN KIM REAL
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN PRE
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN GIAO DỊCH PILAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY DKRA VIỆT NAM
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN VIETPEARL
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
SÀN GIAO DỊCH BĐS TTLAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
TẬP ĐOÀN MERITON
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MH LAND
WEBSITE NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CP TM ĐỊA ỐC VIỆT
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Website ngành Bất động sản