Chính sách bảo trì website 24h

1. Chính sách bảo hành.
1.1. Phạm vi và điều khoản bào hành.
1.1.1 Phạm vi bảo hành:
Chính sách bảo hành được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web do website 24H cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.
1.1.2 Điều khoản bảo hành:
- Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
- Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.
- Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…
- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, Công ty website 24H sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.
- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty Website 24H sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình
2. Chính sách bảo trì.
2.1. Phạm vi và điều khoản trì.
2.1.1 Phạm vi bảo trì:
Chính sách bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web đã được ký Hợp đồng hỗ trợ kỹ thuât giữa Website 24H và Quý khách theo Quy định.
2.1.2 Điều khoản bảo trì: 
Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ web do Website 24H cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm:
- Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
- Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm dịch vụ qua điện thoại và email.
- Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
- Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: Lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.
2.1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
- Các sự cố phát sinh gây ra sự hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.
- Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.
Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Công ty sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
Số điện thoại và Email liên hệ của Công ty trong thời gian bảo hành, bảo trì:
Điện thoại: 028 6274 7528, email: info@WEBSITE24H.COM.VN. 

Ý kiến bạn đọc | Mới nhất | Quan tâm nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN RITAVO
Website ngành Vật tư Xây dựng
CÔNG TY XNK NHÀ RỒNG
Website ngành Cung cấp Sàn gỗ
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIVA
Website ngành Hải sản
CÔNG TY NỘI THẤT THIÊN ĐÌNH
Website ngành bán Nội thất
THIẾT BỊ ĐIỆN HIỀN VINH
Website ngành Thiết bị điện
XƯỞNG THỜI TRANG PG
Website bán hàng ngành thời trang
CÔNG TY MỸ PHẨM PUM
Website bán hàng ngành mỹ phẩm
CÔNG TY MÁY TÍNH LONG PHỤNG
Website bán hàng ngành máy tính
HÃNG XE NISSAN SÀI GÒN
Website ngành ÔTÔ
HÃNG CHEVROLET AN THÀNH
Website ngành ÔTÔ
HÃNG TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
Website ngành ÔTÔ
CÔNG TY CP CHĂM SÓC NHÀ XL
Website ngành Dịch vụ
CÔNG TY THỊ TRƯỜNG QV CORP
Website ngành Thị trường
CÔNG NGHIỆP HÓA HOÀNG THIÊN
Website ngành Thiết bị đo
ĐÀO TẠO KIẾN TRÚC CBS
Website ngành Kiến trúc
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THỦ THIÊM
Website ngành Bất động sản
DỰ ÁN MIZUKI PARK CÔNG TY NAM LONG
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯỚC TRUNG TÍN
Website ngành Kiến trúc
DỰ ÁN HEAVEN RIVERVIEW CĐT AN PHÚC
Website ngành Bất động sản
DỰ ÁN D-VELA CĐT DREAMHOUSE
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY CP TM ĐỊA ỐC VIỆT
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY BĐS THÁI VIỆT
Website ngành Bất động sản
NHÀ PHỐ - BIỆT THỰ PARK RIVERSIDE
Website ngành Bất động sản
CĂN HỘ EHOME S NAM LONG
Website ngành Bất động sản
SÀN GIAO DỊCH BĐS TAKREAL
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY BĐS NAM LONG REAL
Website ngành Bất động sản
CÔNG TY BĐS NAM LONG HOME
Website ngành Bất động sản
TẬP ĐOÀN BĐS QUỐC TẾ ERA
Website ngành Bất động sản
CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE
Website ngành Bất động sản