Các tiêu chí đánh giá thiết kế web bán hàng online đẹp, uy tín.
Thiết kế web bán hàng đẹp giúp doanh nghiệp tăng cơ hội cạnh tranh và đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.
Các tiêu chí đánh giá thiết kế website bán hàng online đẹp giúp bạn sở hữu một website ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng gợi ý đến bạn dịch vụ thiết kế website bán hàng bắt mắt, thu hút tại TPHCM.
Hãy cùng đọc bài viết các tiêu chí đánh giá thiết kế web bán hàng online đẹp, uy tín để biết thêm thông tin nhé!
1. Giao diện đẹp và chuyên nghiệp
Giao diện là tiêu chí của một website bán hàng đẹp. Nó quyết định ấn tượng đầu tiên của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn.
2. Tối ưu tốc độ tải trang
Tốc độ tải trang nhanh là yêu cầu tất yếu của một website bán hàng. Tỷ lệ thoát trang sẽ tăng cao hơn vì khách hàng không muốn tốn thời gian cho việc đợi chờ.
3. Chọn hosting và tên miền phù hợp
Tên miền nên chứa tên thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm qua Google. Bạn cũng nên lưu ý dùng gói hosting tốt để đảm bảo tốc độ tải trang, dung lượng lưu trữ,...
4. Nội dung website có giá trị
Website bán hàng cần được cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Hơn nữa, bạn cũng nên chú trọng xây dựng nội dung đa dạng để website trở nên có giá trị trong mắt người dùng.
5. Liên kết với các mạng xã hội
Bạn có thể đăng tải và quảng cáo các thông tin về sản phẩm, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cùng các hoạt động khác của doanh nghiệp qua các trang mạng xã hội hoàn toàn miễn phí.
6. Tương thích với các thiết bị
Bạn phải luôn đảm bảo rằng website có giao diện và các tính năng khi đăng nhập bằng điện thoại giống với laptop để khách hàng có thể tìm kiếm và mua sắm một cách thuận tiện nhất.
7. Bảo mật cao
Bảo mật là vấn đề quan trọng mà bạn nên quan tâm ngay từ những bước đầu khi thiết kế website. Bảo mật thấp gây nên những hậu quả nghiêm trọng như: Gián đoạn trang web, mất một lượng lớn khách hàng, làm mất uy tín và hình ảnh doanh nghiệp…
8. Hỗ trợ thanh toán trực tuyến
Website bán hàng cần hỗ trợ thanh toán trực tuyến với đa dạng các hình thức thanh toán, hệ thống ngân hàng sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm online.
9. Các tính năng mới được cập nhật thường xuyên
Doanh nghiệp cần cập nhật tính năng thường xuyên để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Người dùng mạng sẽ không muốn tốn thời gian của họ để truy cập vào một website lỗi thời, hay trục trặc và khó thao tác.
10. Tích hợp các công cụ báo cáo, phân tích
Để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, website bán hàng thường tích hợp các công cụ báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh nhằm giúp nhà quản lý nâng cao năng suất trong khâu kiểm soát và vận hành.
11. Dễ dàng điều hướng
Doanh nghiệp cần lưu ý về những ký tự đặc biệt trong thiết kế website (in đậm, in nghiêng, gạch chân,...) hay những hình vector vô nghĩa.
Một website tốt sẽ biết cách sắp xếp nút điều hướng phù hợp, nổi bật để khách hàng dễ dàng thao tác.
12. Chuẩn SEO
Website chuẩn SEO sẽ xuất hiện trên top tìm kiếm Google, dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí marketing và kinh doanh hiệu quả.
Thông tin liên hệ
Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ:
➡️ Zalo/Hotline: 0933.992.559
➡️ Email: info@website24h.com.vn